HẢI DUY CAMERA

Danh mục
Thông tin sản phẩm

Camera Wifi Ngoài Trời Imou F42P 2K 4MP là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng camera IMOU, camera wifi IMOU F42P. Đây là một loại camera wifi giám sát, được thiết kế để giúp người dùng quan sát và giám sát các khu vực trong nhà hoặc văn phòng một cách dễ dàng thông qua kết nối internet của máy tính hoặc thiết bị di động.

Camera wifi Ngoài Trời IMOU F42P có độ phân giải 2K 4.0 megapixel

Với độ phân giải cực cao Camera wifi ngoài trời này cho hình ảnh sắc nét và chất lượng tốt. Với góc quay ngang 355 độ và góc quay dọc 90 độ. Người dùng có thể xoay góc quan sát theo nhu cầu, tránh bị giới hạn trong việc giám sát.

Camera Wifi Ngoài Trời Imou F42P 2K 4MP được trang bị đầy đủ tính năng cơ bản

Ngoài ra, camera wifi  IMOU F42P còn tích hợp nhiều tính năng thông minh như tính năng phát hiện chuyển động, gửi cảnh báo qua điện thoại di động khi phát hiện có chuyển động đột ngột trong khu vực giám sát. Tích hợp đèn hồng ngoại, giúp quan sát ban đêm với tầm nhìn xa đến 10 mét.

Camera Không Dây Ngoài Trời IMOU F42P có thiết kế khoa học, chống chịu thời tiết tốt

Camera IMOU F22P có thiết kế nhỏ gọn , rất dễ dàng để lắp đặt và sử dụng. Với nhiều tính năng ưu việt so với phân khúc camera wifi giá rẻ. Sản phẩm này mang lại cho người dùng một trải nghiệm giám sát tốt nhất.

Dễ dàng tùy chỉnh camera với ứng dụng “Imou Life”

Với phần mềm Imou life, người dùng có thể điều khiển camera trên điện thoại và máy tính rất dễ dàng. Bạn cũng có thể dễ dàng chia sẻ cho người thân cùng theo dõi trên ứng dụng.

Top