HẢI DUY CAMERA

Danh mục
Thông tin sản phẩm

C1C là mẫu Camera Wifi Trong Nhà Ezviz C1C 1080p 2MP giá rẻ nhỏ gọn của EZVIZ khả năng ghi lại những khoảnh khắc chân thực sống động, bảo vệ gia đình bạn trước mọi thứ đang diễn ra trong nhà khi bạn đi vắng. thiế kế khoa học đơn giản để đặt được ở gần như mọi nơi và có thể tự lắp đặt dễ dàng để đạt hiệu quả tốt nhất có thể.

Mẫu Camera Wifi Trong Nhà Ezviz C1C 1080p 2MP có tầm nhìn ưu việt kể cả ban đêm

Camera wifi ezviz C1C mang lại tầm nhìn ban đêm tốt dù những khoảng cách xa. Đèn LED hồng ngoại tiên tiến cùng với cấu hình quang được nâng cấp. Thậm chí trong tình huống đèn sáng mập mờ, bạn vẫn nhìn rõ mọi vật trong phạm vi 12 mét.

Luôn tường tận mọi việc

Với tính năng phát hiện chuyển động thông minh. Camera wifi ezviz này bảo vệ tài sản của bạn và phát cảnh báo ngay lập tức đến thiết bị của bạn. Camera còn chụp kèm những hình ảnh chụp khi xảy ra bất kỳ điểm bất thường nào. (Các cảnh báo tức thời phải được kích hoạt thủ công.)

Tính năng đàm thoại mọi lúc mọi nơi Camera Wifi Trong Nhà Ezviz C1C 1080p 2MP

Bằng ứng dụng EZVIZ bạn dễ dàng trò chuyện mọi lúc mọi nơi với người thân yêu của bạn. Camera còn ngăn những người lạ không mời qua tính năng đàm thoại hai chiều của C1C.

Cắm, kẹp và sử dụng

Camera wifi ezviz C1C được thiết kế với một đế nam châm và bộ gắn cố định. Bạn có thể lắp đặt camera một cách dễ dàng. Chỉ cần đặt camera wifi ezviz C1C lên giá gắn hoặc kẹp vào tường hay trần nhà và thế là xong!. Sau khi đã lắp đặt xong, bạn có thể dùng tay điều chỉnh vị trí để giám sát bất cứ nơi nào.

Nhiều giải pháp lưu trữ

mẫu camera này đi kèm với khe cắm thẻ MicroSD tích hợp, có thể lưu trữ tối đa 256 GB cảnh quay đã ghi hình. Bạn cũng có thể lưu hình ảnh của mình vào EZVIZ Cloud* để sao lưu bổ sung.

Kiểm soát từ xa dễ dàng

Với Ứng dụng EZVIZ và Phần mềm EZVIZ Studio, bạn có thể dễ dàng chụp, lưu, bảo vệ và chia sẻ những hình ảnh và video có giá trị của mình.

 

Top